TDIMEX - HR là kênh hỗ trợ tuyển dụng cho các Doanh nghiệp, giúp các bạn ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp, nhanh chóng. Các công ty, vị trí tuyển dụng bên dưới đều được Tdimex kiểm duyệt, đảm bảo thông tin chính xác, Doanh nghiệp uy tín.

HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên phát triển kinh doanh

Công ty Cổ phần Kho vận Miền nam SOTRANS

Các vị trí tuyển dụng:

2. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Nhân viên phát triển kinh doanh

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime 
Nơi làm việc: VP Công ty/ Văn phòng đại diện - TPHCM
            - 1B Hoàng Diệu, P.13, Quận 04, Tp.HCM
            - 105 Đường D, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương,
Mức lương: Theo năng lực, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
Cơ hội
- Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (100% lương cơ bản)
- Teambuilding / YEP / Ngày hội thể thao
- Các khóa đào tạo nội bộ, có thể được thăng chức/luân chuyển lên vị trí cao hơn/Bộ phận
- Kiểm tra sức khỏe
- Lương thưởng, thưởng KPI...theo Chính sách Công ty

Thử thách: Hoàn thiện kỹ năng và năng lực để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi, được đề bạt lên những vị trí cao hơn
Cơ hội và thử thách 
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu dịch vụ logistics (cước vận tải quốc tế, thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng)
- Thiết lập mối quan hệ và xác định được nhu cầu của khách hàng
- Bán hàng và duy trì phát triển mở rộng dịch vụ cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận tác nghiệp để thực hiện và theo dõi đơn hàng của khách, cập nhật thông tin liên quan tới khách hàng kịp thời
- Chủ động tìm hiểu kiến thức và tìm kiếm nhà cung cấp đối với các dịch vụ mới
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất các phương án kinh doanh mới.
- Theo dõi công nợ khách hàng
Mô tả công việc: Bán dịch vụ logistics
Kiến thức: Tốt nghiệp chính quy từ hệ Cao đẳng, đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing của các trường ngoại thương, hàng hải hoặc thương mại

Kỹ năng chuyên môn: 
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp hoặc ngoại ngữ khác, ưu tiên biết tiếng Trung
- Kỹ năng lập kế hoạch, chương trình công tác và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá và phát hiện các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt Word, Excel, PowerPoint

Kỹ năng chung:
- Hiểu và có sự nhạy cảm về kinh doanh.
- Tư duy hệ thống
- Tư duy logic
- Tư duy sáng tạo

Trình độ chuyên môn: Xuất nhập khẩu, vận chuyển, kho bãi, thủ tục hải quan, và các kiến thức khác liên quan tới logistics

Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm công việc bán hàng hoặc vận hành mảng logistics, hoặc có kinh nghiệm thực tập.
- Nắm rõ tính chất từng khách hàng theo từng ngành hàng
- Có mối quan hệ xã hội rộng.
Yêu cầu

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime
Nơi làm việc: VP Công ty/ Văn phòng đại diện - TPHCM
            - 1B Hoàng Diệu, P.13, Quận 04, Tp.HCM
            - 105 Đường D, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương,
Mức lương: Theo năng lực, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
Kiến thức: Kiến thức về ngoại thương, XNK, Logistics...

Kỹ năng chuyên môn: 
- Cách làm hợp đồng, báo cáo, lập dữ liệu
- Kỹ năng lắng nghe, phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng làm việc độc lập, và nhóm
- Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục
- Biết cách quản lý, phân bổ cô ng việc
- Tư duy logic, hệ thống
- Khả năng trình bày, đàm phán, thương lượng, thuyết phục.

Kỹ năng chung:
- Khả năng giải quyết xung đột và mâu thuẫn nội bộ, bên ngoài, chịu đựng áp lực.
- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hoa)
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, Outlook

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistics,... hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu
- Thực hiện báo giá, hồ sơ chào thầu, điều chỉnh giá, theo dõi đàm phán giá, công văn thông báo gửi khách hàng, đối tác.
- Soạn thảo hợp đồng / phụ lục hợp đồng.
- Soạn SOP cho khách hàng, đối tác.
- Chuyển và phổ biến giá, hợp đồng, các vấn đề đã thống nhất với khách hàng, đối tác cho OPS, kế toán (b ao gồm Data team).
- Theo dõi ký báo giá, Hợp đồng, nhận bản gốc. Lập hồ sơ theo dõi bàn giao các bộ phận.
- Hỗ trợ tích cực kế toán thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ các cô ng việc của OPS trong quá trình cung cấp dịch vụ: SI, Bill, Booking, shipping document, dịch hồ sơ…
- Nhận và xử lý thô ng tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình làm hàng (SOP) và hợp đồng đã ký kết.
- Liên hệ các bộ phận có liên quan, thống nhất phương án giải quyết và làm việc với khách hàng .
- Trao đổi thường xuyên với khách hàng, đối tác, OPS và các bộ phận có liên quan về chất lượng dịch vụ đang cung cấp và nắm bắt, khai thác thêm các dịch vụ mới, tuyến mới từ khách hàng.
- Tư vấn, cập nhật, giải đáp thắc mắc về các chính sách, qui định pháp luật liên quan dịch vụ c ung cấp.
- Đề xuất các phương án gắn kết, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với OPS tìm ra giải pháp tối ưu chi phí cho khách hàng, Công ty.
Mô tả công việc
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên ngành Logistics trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả, tiến bộ.
- Nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
Cơ hội và thử thách 

1. Nhân viên Sale Logistics

Công ty TNHH Sản xuất xây dựng thương mại và XNK Hưng Thịnh - SUNNY CAPITAL LOGISTICS

Các vị trí tuyển dụng:

Nhân viên Sale Logistics

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime 
Nơi làm việc: 973/98 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Mức lương: Theo năng lực, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
- Nam – Nữ (20-30 tuổi), ngoại hình ưa nhìn
- Siêng năng, chịu khó học hỏi trong công việc
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales hoặc các vị trí tương tự là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và sale online (có kinh nghiệm sale online trên nền tảng facebook là một lợi thế)
- Có kỹ năng sử dụng cơ bản vi tính văn phòng
- Có laptop cá nhân
Yêu cầu
- Lương Cơ bản: 7.000.000đ – 8.000.000đ + Hoa hồng sản phẩm (không giới hạn từ 10 – 28%)
- Tham gia BHXH khi vào chính thức
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ CN
 Sáng: 8h00 – 12h00
 Chiều: 13h00 – 17h00
- Nghỉ phép năm 12 ngày
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Được tham gia du lịch, team building hằng năm.
Chế độ phúc lợi 
- Tìm kiếm khách hàng (trên các diễn đàn hội nhóm và cộng đồng trên Mạng xã hội)
- Tư vấn báo giá các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
- Hỗ trợ với bộ phận Marketing để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc

1. Chuyên viên Hợp đồng tiếng Trung

Công ty Cổ phần Tập đoàn INTIMEX

Các vị trí tuyển dụng:

Chuyên viên Hợp đồng tiếng Trung

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime 
Nơi làm việc: 61 Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Mức lương: Theo năng lực, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
- Phối hợp với Trưởng phòng/Phó phòng giao dịch, mua bán mặt hàng gạo với KH ngoại
- Liên hệ khách ngoại để hoàn thành hợp đồng ngoại thương
- Theo dõi và giao dịch với khách ngoại về các đề liên quan hợp đồng, giao hàng, thanh toán
- Phiên dịch tiếng Hoa khi cần thiết
Mô tả công việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế Quốc tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan đến chứng từ, xuất nhập khẩu
- Có kiến thức về quy trình xuất nhập khẩu, có kiến thức về thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, vận tải biển.
- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm ở cùng vị trí hoặc ví trí tương đương
- CHẤP NHẬN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG (ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
- Nhanh nhẹn, năng động và tinh thần cầu tiến
- Bắt buộc tiếng Trung thông thạo
Yêu cầu
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước
- 12 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe hằng năm
- Du lịch, quà sinh nhật, cơm trưa
- Đồng phục (2 bộ/năm)
- Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
- Nâng lương hằng năm theo theo bảng lương
- Nếu là lao động nữ, có phụ cấp vào các ngày 08/03, 20/10…
Chế độ phúc lợi 

1. Thực tập sinh Sale Forwarder 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Ngọc Châu

Các vị trí tuyển dụng:

2. Thực tập sinh Sale Xuất nhập khẩu

 Thực tập sinh Sale Forwarder

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime từ thứ 2 đến thứ 7, có thể nghỉ 1 - 2 buổi/tuần nếu bận lịch học 
Nơi làm việc: Số 33 đường Vũ Tông Phan, P. An Phú, TP.Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh
- Học tìm hiểu về sản phẩm công ty bán, để có kiến thức về sản phẩm như chất lượng dịch vụ, các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành dịch vụ.
- Xác định khách hàng của công ty là ai, có đủ kiến thức để nhận diện và đánh giá khách hàng chính xác.
- Biết các kênh tìm kiếm khách hàng, phân tích ưu nhược điểm từng kênh và xác định kênh nào phù hợp với thị trường nào.
- Xác định thị trường mình cần làm, phân tích thị trường từ việc làm thực tế bao gồm: nghành hàng, sản phẩm xuất khẩu nhập khẩu, số lượng khách hàng, tổng số lượng tiêu thụ từng thị trường, ưu và nhược của thị trường để báo cáo và nhờ sự tư vấn từ lead để có sự dịch chuyển thị trường phù hợp và kịp thời.
- Sử dụng các keywork và các kênh tìm kiếm khách hàng để tìm khách hàng. Tham dự hội chợ, các trung tâm triễn lãm để tìm kiếm khách hàng. Đăng bài trên các kênh thương mại điện tử , facebook ... để tìm khách hàng. Tất cả cách khác nếu có để tìm khách hàng. Phối hợp với bộ phận marketing dựa trên key thị trường, keyword, khách hàng để khai thác và tìm kiếm khách hàng, để có được data khách hàng chất lượng nhất.
- Gọi điện thoại để sale khách .Khai thác thông tin nhu cầu khách để có cơ sở làm yêu cầu báo giá gửi các phòng ban.
- Làm bảng báo giá gửi khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: nắm vững các yếu tố cấu thành giá sản phẩm, các điều kiện thanh toán, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt , có kĩ năng thương lượng đàm phán để thuyết phục khách chấp nhận giá, chấp nhận thanh toán, chấp nhân chất lượng và đi đến hợp động. Gia hạn thêm thời gian chăm sóc khách và cập nhật tình trạng khách cho trưởng bộ phận.
- Soạn hợp đồng , đơn đặt hàng, , yêu cầu mua hàng chuyển qua khách hàng và các bộ phận liên quan . Theo sát thời gian của thanh toán để chắc chắn đơn hàng được xử lý. 
- Báo cáo công viêc hàng ngày. 
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng ngày, tuần, tháng, quý.
- Lên kế hoạch tiếp đón chăm sóc khách và gặp gỡ khách để tạo thiện cảm và nắm bắt vấn đề tốt hơn để nhanh đi đến hợp đồng.
- Thêm nhiệm vụ khác , báo cáo khác khi có sự phân công từ trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc mới ra trường tại các trường Cao Đẳng, Đại Học.
Trình độ chuyên môn: Logistics, XNK, chuỗi cung ứng, kinh doanh quốc tế.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành Logistcs, sẽ được đào tạo

Trình độ tin học
- Tin học văn phòng: Vi tính, Excel, Word, PowerPoint, Google Drive (Sheet, Docs, Slides)
- Marketing Online cơ bản

Kỹ năng và yêu cầu khác:
- Tìm kiếm, thu thập, xử lý và phân tích thông tin
- Giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Làm việc chủ động, có kế hoạch, có thể làm việc độc lập và theo nhóm
- Trung thực, ý thức kỷ luật, cầu tiến và chịu được áp lực
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ, chịu khó.
- Nắm cơ bản kiến thức logistics
Yêu cầu
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 07h50 đến 17h00) (Hỗ trợ nghỉ 1-2 buổi/tuần nếu còn lịch học)
- Thời gian thực tập: 02 tháng
- Cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức
- Được hướng dẫn, định hướng và đào tạo nghiệp vụ
- Hỗ trợ tài liệu và dấu mộc
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Không hỗ trợ lương và phụ cấp khác
Chế độ phúc lợi 

 Thực tập sinh Sale Xuất nhập khẩu

ỨNG TUYỂN NGAY

Hình thức làm việc: Fulltime từ thứ 2 đến thứ 7, có thể nghỉ 1 - 2 buổi/tuần nếu bận lịch học 
Nơi làm việc: Số 33 đường Vũ Tông Phan, P. An Phú, TP.Thủ Đức (Quận 2), TP. Hồ Chí Minh
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 07h50 đến 17h00) (Hỗ trợ nghỉ 1-2 buổi/tuần nếu còn lịch học)
- Thời gian thực tập: 02 tháng
- Cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức
- Được hướng dẫn, định hướng và đào tạo nghiệp vụ
- Hỗ trợ tài liệu và dấu mộc
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Không hỗ trợ lương và phụ cấp khác
Chế độ phúc lợi 
Hiểu rõ sản phẩm/thị trường
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (KH)
- Hiểu rõ thị trường/nhóm/đối tượng KH công ty đang hướng đến, nhận diện và đánh giá KH chính xác

Tìm kiếm KH và tạo mối quan kệ kinh doanh
- Tìm kiếm KH thông qua các kênh thương mại điện tử B2B, dữ liệu xuất khẩu, google, hội chợ, triển lãm,...và các cách khác để có thể tìm kiếm khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm và khai thác KH để có được danh sách KH chất lượng nhất dựa trên các từ khóa từ thị trường, ngành hàng và KH.
- Biết các kênh tìm kiếm KH, phân tích ưu nhược điểm từng kênh và xác định kênh phù hợp với từng thị trường
- Đăng tin, chăm sóc kênh Alibaba và các kênh truyền thông khác để tăng số lượng KH biết đến thông tin sản phẩm và công ty.
- Kết nối và tư vấn sản phẩm của công ty đến KH
- Khai thác thông tin/nhu cầu và đánh giá tiềm năng của KH

Chăm sóc khách hàng
Báo giá đến KH và chốt đơn hàng
Triển khai thực hiện đơn hàng
Tìm hiểu về thị trường
Các công việc khác

Mô tả công việc
Trình độ học vấn: Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc mới ra trường tại các trường Cao Đẳng, Đại Học.
Trình độ chuyên môn: Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Kinh doanh;... có kiến thức về ngành Xuất Nhập Khẩu và có định hướng lâu dài với nghề kinh doanh Xuất Khẩu.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên thành thạo một ngoại ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Nga,...
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành Logistcs, sẽ được đào tạo

Trình độ tin học
- Tin học văn phòng: Vi tính, Excel, Word, PowerPoint, Google Drive (Sheet, Docs, Slides)
- Marketing Online cơ bản

Kỹ năng và yêu cầu khác:
- Tìm kiếm, thu thập, xử lý và phân tích thông tin
- Giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Làm việc chủ động, có kế hoạch, có thể làm việc độc lập và theo nhóm
- Trung thực, ý thức kỷ luật, cầu tiến và chịu được áp lực
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ, chịu khó.
- Nắm cơ bản kiến thức logistics
Yêu cầu
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN CỦA BẠN
Điền đầy đủ thông tin và tải CV của bạn tại đây để hoàn tất quá trình ứng tuyển. 

ỨNG TUYỂN NGAY

Sau 48 giờ kể từ khi ứng viên hoàn tất đăng ký chúng tôi liên hệ để xác nhận thông tin và gửi lịch phỏng vấn nếu CV phù hợp.  
Ứng tuyển tại đây
Hoặc bạn có thể CV trực tiếp đến email db1@tdimex.edu.vn với tiêu đề: [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Tên Công ty]
Nếu các Vị trí công việc trên đây chưa phù hợp thì bạn cũng có thể gửi CV kèm thông tin về nhu cầu công việc, mong muốn của bản thân đến email db1@tdimex.edu.vn hoặc zalo 038.539.0088. Trung tâm sẽ ghi nhận CV và hỗ trợ tìm kiếm công việc phù hợp nhất với bạn trong thời gian gần nhất.